Searching...
Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Cách chọn mua xe đạp địa hình

19:43
Không kém sự phong phú và đa dạng xe đạp địa hình với nhiều kiểu dáng, thương hiệu. Khi chọn mua cũng khiến bạn gặp rất nhiều khó khăn để chọn được xe phù hợp với mình. Hôm nay, chúng tôi sẽ có những lưu ý cho bạn để bạn hiểu cũng như tự tin chọn xe cho mình nhất.

Nên mua xe nhập khẩu nguyên chiếc hay lắp ráp?

Xe lắp ráp là loại xe đã được sử dụng qua một thời gian, nếu bạn có kiến thức về xe đạp địa hình hay xe đạp thể thao mới có thể tự tin mua cho mình một chiếc xe lắp ráp. Xe lắp ráp có ưu điểm rất thích hợp cho những cô, cậu muốn thể hiện được cái tôi cá nhân, làm theo sở thích. Nhưng xe lắp ráp bạn nên quan tâm đến phụ tùng, giữa phụ tùng nhái, thật lẫn lộn rất khó để biết đâu là hàng tin cậy để có một con xe ngon.
 
Còn với xe nhập khẩu nguyên chiếc thường có giá cao, tuy nhiên lại tùy vào địa chỉ bán, có nơi bán giá rất mềm. Mua xe nguyên chiếc bạn dễ dàng mua được xe chính hãng, chất lượng xe tốt hơn xe lắp ráp, đặc biệt là khung sườn của xe được đảm bảo hơn.

Chọn loại xe hãng nào?

Có rất nhiều hãng xe đạp địa hình trên thị trường Việt Nam hiện nay, nào là Giant, nào là Galaxy, Shika… tha hồ cho bạn lựa chọn một chiếc mình thích. Tuy nhiên, với dòng Giant, Galaxy giá khá là đắt nếu bạn có dư dả về tài chính thì có thể. Nhưng, với những người có thu nhập trung bình tháng thấp, học sinh, sinh viên thì khó mua được. Giải pháp bây giờ là tham khảo dòng xe giá rẻ, chẳng hạn như Shika – dòng xe đạp thể thao tầm trung đang rất được ưa chuộng. Với giá chỉ với không đến 3 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu ngay một con xe ngon, chắc chắn với khung sườn làm bằng thép cacbon siêu bền.

Chọn khung sườn

Chọn chất liệu khung sườn thế nào sẽ quyết định đến độ bền của xe, những chất liệu hiện nay hay được sử dụng làm khung sườn như: hợp kim thép, hợp kim nhôm, cacbon, titan. Và khung nhôm là khung được ưa chuộng nhất vì trọng lượng nhẹ và ít rỉ sét. Một số dòng sản phẩm dùng chất liệu thép cacbon như Shika có trọng lượng nhẹ và rất bền nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua và sử dụng.

Chọn Groupset

Đây là một nhóm các bộ phận chủ yếu của xe như: đề trước, sau, tay chỉnh đề và tay thắng, trục giữa, líp, đĩa thắng… Và bộ groupset phổ biến hiện nay là Shimano, Sram, Campagnolo… tuy nhiên Shimano vẫn là thông dụng nhất tại nước ta, dễ dàng thay thế và chất lượng khá đảm bảo.

Chọn kích thước xe

Chọn đúng kích thước xe sẽ giúp bạn điều khiển xe được tốt nhất, thoải mái và không bị đau lưng. Thông thường kích thước phổ biến cho xe đạp địa hình đó là S: 16-17 inches, M: 18-19 inches. Với chiều cao tương ứng từ 1m50 trở lên đến 1m90.
 
Như vậy, khi lựa chọn mua một chiếc xe đạp địa hình bạn nên lưu ý những điểm này để có thể mua được xe phù hợp và tốt nhất. Nếu bạn muốn sở hữu một xe đạp địa hình giá rẻ hay một chiếc xe đạp thể thao nam giá rẻ thì hãy đến với Halo Shopping để tham khảo và đặt hàng ngay hôm nay. Với chất lượng xe đảm bảo, chất lượng chính hãng, chính sách ưu đãi sẽ làm bạn hài lòng.
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét