Searching...
Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Xe đạp địa hình Shika SK1

20:03
Shika là thương hiệu nổi tiếng cung cấp dòng xe đạp địa hình với chất lượng tốt, giá rẻ đang được nhiều khách hàng tìm kiếm và tin dùng.

Chiếc xe đạp địa hình này được rất nhiều bạn trẻ sử dụng bởi thiết kế dáng thể thao đẹp mắt. Ngoài ra còn kết hợp với đó là độ bền của xe đã được khẳng định trên thị trường từ trước tới giờ. Với khung thép carbon đã khiến chiếc xe được nhiều khách hàng tin dùng hơn bởi độ bền cao, khả năng chịu lực lớn.

Hình ảnh trên là ảnh chi tiết chiếc xe đạp địa hình Shika SK1 mà Halo Shopping đang cung cấp. Bạn có thể qua Halo Shopping để xem chi tiết sản phẩm này nhé. Chiếc xe này còn có nhiều màu lựa chọn, màu trắng, màu đen... tha hồ lựa chọn theo sở thích.

Với hình ảnh xe ở trên tôi tin rằng bạn sẽ không quá lăn tăn để đặt mua chiếc xe này. Để mua xe, bạn có thể tìm kiếm trên Google hoặc Facebook sẽ tìm thấy được Halo Shopping rồi qua trực tiếp cửa hàng của chúng tôi để xem chi tiết sản phẩm như nào nhé. Hoặc đơn giản nhất là bạn hãy truy cập trang web: http://halohalo.vn/xe-dap-the-thao-shika-sk1-trang để xem sản phẩm này.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với Halo Shopping tại địa chỉ:
Halo Shopping Chuyên ghế massage, máy massage các loại
Địa chỉ: Nhà 104 Biệt Thự 1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng
Nam Từ Liêm, Hà Nội
(Đi Về Phía Đại Lộ Thăng Long Cách trần Duy hưng 800m)
Hotline: 0916 180 361 – 0987636081

0 nhận xét:

Đăng nhận xét