Searching...
Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Hôm qua mua được chiếc ghế massage

19:07
Vốn là một người ngập đầu trong công việc, tôi rất ít khi có thời gian lui tới các trung tâm chăm sóc sức khỏe như Spa, masssage... vì vậy mà sức khỏe của tôi không được tốt cho lắm. Thường xuyên bị những cơn đau mỏi lưng, nhức khớp hành hạ, lại cộng thêm chứng mất ngủ, đêm đêm hay tỉnh giấc nên lại càng mệt mỏi hơn.

Hôm trước nghe bạn tôi là +Đặng Toàn có chia sẻ về một loại sản phẩm để chăm sóc sức khỏe có tác dụng như đi spa, massage. Tôi liền lên mạng tìm hiểu thì được biết đây là chiếc ghế massage chuyên sử dụng để massage, xoa bóp, bấm huyệt, sử dụng rất tiện lợi cho người người có khung thời gian hạn hẹp như tôi. Tìm qua internet thấy có khá nhiều đơn vị bán sản phẩm này nên cũng băn khoăn không biết nên chọn mua của ai bây giờ. Đánh liều và bỏ chút thời gian dạo qua vài ba cửa hàng xem thế nào, cửa hàng thứ nhất là nằm tại Cầu giấy sản phẩm tại đó nhìn khá đẹp, bày biện trang trí các kiểu khá bắt mắt, sau khi sử dụng thử sản phẩm cũng không đến lỗi nào. Phi xe qua cửa hàng thứ 2 nằm tại Khu Đo Thị Mễ Trì Thượng, công ty có tên là Halo Shopping, qua đây tôi cũng dùng thử sản phẩm xem thế nào, nói chung là bày biện trang trí cửa hàng không đẹp như chỗ đầu tôi đi, nhưng mình đi mua miễn sao mua được ghế massage tốt là được rồi, câu lệ làm gì cái trang trí đó. Sau khi sử dụng thử mẫu sản phẩm của Halo Shopping thấy cũng ổn. Tôi tiếp tục qua đơn vị thứ 3 xem chiếc ghế này như thế nào, đơn vị này nằm ở Nguyễn Trãi Thanh Xuân Hà Nội, cũng vào dùng thử xem sản phẩm có tốt không, nghe chừng bên này kém nhất. Nên đưa ra quyết định so sánh dịch vụ giữa bên thứ nhất và bên thứ hai xem bên nào tốt hơn thì lấy sản phẩm bên đó, và thấy rằng bên Halo Shopping có nhiều ưu đãi hơn nên đã quyết định đặt mua chiếc ghế massage này ở Halo Shopping. Về giá thì cũng khó có thể đánh giá được, bởi dù sao mỗi đơn vị cung cấp là một hãng khác nhau cho nên nếu so về chất lượng và mức giá như vậy thì Halo Shopping vẫn rẻ hơn.

Tôi chia sẻ niềm vui của mình trên đây để hy vọng bác nào cũng đang gặp phải tình trạng như tôi có thể mua được chiếc ghế tốt về sử dụng để chăm sóc sức khỏe nhé, dù sao tiền thì có thể kiếm được chứ sức khỏe thì rất khó đó ạ. Hãy cố gắng giữ gìn và trân trọng sức khỏe của mình nhé. Không những thế khi mua chiếc ghế này bạn còn có thể để cho những người thân trong gia đình mình sử dụng cũng rất tốt đó ạ. Địa chỉ trang web để bạn tham khảo sản phẩm tại Halo Shopping là đây !

Mới hôm qua tôi mua chiếc ghế này thôi nhưng sử dụng thấy thích lắm, đỡ hẳn đau lưng, mệt mỏi tan biến luôn. Tối qua ngủ thấy ngon hẳn, chẳng còn tỉnh giấc lúc nửa đêm nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét