Searching...
Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Tìm mua xe đạp thể thao nữ đẹp dưới 2 triệu

22:59
Lethanhtien: Mình đang định mua một con xe đạp thể thao nữ đẹp tầm dưới 2 triệu vì mình không có nhiều tiền. Ghé qua mấy cửa hàng bán xe đạp giá rẻ thì toàn thấy xe trên 3 triệu thôi à mà toàn mẫu hợp với nam giới hơn. Vì vậy mình post lên đây nhờ các bạn giúp giùm. Tkiu trước nhé!

Dautay88: Xe đạp thể thao thì chọn màu thôi bạn chứ dáng xe đạp thể thao nam, nữ gì đều hợp cả. Vì bản thân xe thể thao thì thường cứng cáp và mạnh mẽ rồi.

Giophuongnam: Tầm tiền đó mà mua xe mới nguyên chiếc thì chọn con xe đạp thể thao Shika Sk1, có 2 màu trắng đen cho bạn lựa chọn. Con này ở Halo Shopping phân phối độc quyền, giảm giá kịch sàn giờ còn 1,9 triệu nữa thôi. Con này khung thép carbon, đi sướng vì nhẹ lại hấp thụ chấn động tốt hơn nhôm nhiều.

Ziczac11: Nữ có thể đi mọi loại xe hả thua gì nam giới cả đâu. Chỉ cần bạn chọn size khung vừa để đi thoải mái nhất là được.

Hồng Ngọc: Có vẻ gãi đúng chỗ ngứa rồi đấy. May là mình cũng vừa múc con xe đạp thể thao nữ đẹp của Shika màu trắng ở Halo Shopping. Giá ra cửa là 1,9 triệu (giảm 50% lận) bao gồm cả xe, giá để bình nước, chắn bùn, nhìn có vẻ ngon lành. Sau khi đi được 10 cây đầu tiên, mình có cái “rì viu” như sau:

Tư thế ngồi của con xe này có khuynh hướng vươn người ra phía trước giống như chiếc xe đua chuyên nghiệp vậy. Khi đạp xe ở những đoạn đường vắng có thể chống tay ở ghi đông đạp từ từ được. Cảm giác đạp xe là khá ổn định và an toàn trên mọi địa hình .

Ở những đoạn cua gấp, ghi đông xe rộng, tay phanh nằm ngay gần tay lái nên dễ dàng xử lý mọi tình huống khi gặp chướng ngại vật. Còn về phanh xe, ai cũng nghĩ phanh đĩa bá đạo lắm nhưng con này là phanh đĩa cơ nên hiệu suất có vẻ kém hơn. Tuy nhiên, nó vẫn hoạt động tốt ở những đoạn đường đông người. Phanh trước xe ăn hơn phanh sau (dĩ nhiên là vậy vì xe máy cũng thế nữa huống gì là xe đạp).

Với khối lượng xe thì phải nói xe rất nhẹ nhờ vào bộ khung thép carbon, tuy không thể vác được bằng 1 tay lên như quảng cáo nhưng vẫn nhấc xe lên giống như đang nhấc đòn gánh hàng rong vậy. Về cái này thì tiện cho mình khi dắt xe ra chỗ để xe ở khu trọ.

Ngoài ra thì không còn gì nhận xét thêm về chiếc xe này nữa. Nếu mình mà tự xếp hạng cho xe thì phải được 9/10. Điểm mất của xe là trước đây mình quen đi xe thường rồi giờ chuyển sang xe số cũng có chút lóng ngóng. Tuy nhiên, điều này có thể khắc phục được nếu như đi quen dần.

Còn về chỗ mua thì bảo hành cũng ok, ở đó còn có dịch vụ ship hàng tận nơi free nữa. Nếu như bạn quan tâm thì vào link này để xem chi tiết về mẫu xe này nhé: http://halohalo.vn/xe-dap-the-thao-shika-sk1-trang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét