Searching...
Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Ở đâu bán ghế massage cao cấp?

18:03
Chào mọi người,

Hôm nay mình cần mọi người mách địa chỉ nào đang bán dòng ghế massage cao cấp, mình đang cần mua 2 chiếc để tặng ông bà nội, ông bà ngoại. Tìm trên mạng có nhiều nhưng băn khoăn không biết mua ở đâu cho phù hợp nữa, mình cũng qua nhiều trung tâm thương mại lớn để hỏi và thử sản phẩm rồi nhưng giá tại đó hơi chát, bạn nào biết ở đâu thì mách mình với nhé. Mình xin cảm ơn !

Ms Hải: Chào bạn, Với câu hỏi mà bạn đưa ra thì mình có thể mách bạn như sau: Trước kia mình cũng từng mua dòng sản phẩm này rồi, và chiếc ghế mình mua loại trung cấp thôi, giá rẻ lắm nhưng dùng cũng rất thích, ngày đó mình mua ở Halo Shopping, chất lượng ghế ở đó khá tốt, họ giới thiệu nhiều loại cho mình, có cả dòng cao cấp nhé, thích lắm, tới đó cũng được sử dụng thử tính năng sản phẩm nữa chẳng khác gì ở trung tâm thương mại đâu. Mà mình so sánh giá ở trung tâm thương mại với giá ở đây thì thấy trênh nhau khá nhiều tới chục triệu ấy. Nếu có thời gian bạn thử ghé qua đó mua coi sao nhé. Bạn lên Goolge tìm Halo Shopping là sẽ thấy à.

Mr Tâm: Chào bạn, mình cũng đang dùng chiếc ghế massage cao cấp của Shika đây, không rõ là bạn chuộng loại nào? Hãng nào? còn riêng với đánh giá của mình, chiếc ghế mát xa của Shika dùng rất thích, chiếc ghế mình mua có đầy đủ chức năng massage rất thích, cảm giác như đang ở spa ấy. Chiếc ghế này mình mua ở Massage Chair, có địa chỉ ở khu đô thị mễ trì thượng, qua đó được dùng thử sản phẩm luôn, rất thích. Nếu bác có thời gian thì nên qua đó thử coi sao nhé. Chắc chắn bác sẽ hài lòng như e cho coi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét